Giá Đồng Hồ Nước Đo Nóng Unimag Dn15

Giá Đồng Hồ Đo Nước Nóng Unimag Dn15 được phân phối tại hawaco.vn luôn là rẻ nhất, không chỉ có giá rẻ, đồng hồ nước của hawaco.vn - Làng Rùa thuộc vật tư ngành nước chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc nên giá bao giờ cũng rẻ nhất.

Hàng năm hawaco.vn phân phối hàng triệu đồng hồ đo nước nóng Itron hiệu Unimag Dn15 của công hòa pháp là đồng hồ nước thuộc lớp B được công ty cổ phần Làng Rùa – nhập khẩu nguyên chiếc không thông qua trung gian nên giá đồng hồ nước bao giờ cũng mềm nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Giá Đồng Hồ Nước Đo Nóng Unimag Dn15
Giá Đồng Hồ Nước Đo Nóng Unimag Dn15
Unimag Cyble Dn15 là đồng hồ nước đa năng thuộc vật tư ngành nước dùng trong dân dụng có thể dễ dàng chuyển đổi bất cứ lúc nào, có thể dùng cho nước nóng hoặc nước lạnh, nhỏ gọn dễ dàng cài đặt, là đồng hồ đo nước đẳng cấp quốc tế có thể dùng để trang bị cho ngành truyền thông.

Đồng hồ đo lưu lượng nước nóng Unimag Cyble của Itron/ Actaris là dòng đồng hồ đa năng được hawaco.vn nhập khẩu nguyên chiếc số 1 Việt Nam về giá cả và chất lượng

Đồng hồ nước nóng Itron Unimag Dn15 là đồng hồ nước tua bin, được hawaco.vn nhập khẩu đã được kiểm định độ tin cậy, các bộ phân được cách li chân không nên hok bị rỉ, hoen ố theo thời gian, không có bộ phận của thanh ghi được tiếp xúc với lưu lượng nước nhờ vào việc truyền tải từ tính hiệu suất cao.

Có thể theo dõi đồng hồ nước unimag dn15 trên phạm vi rộng thông qua hệ thống AMR tiến tiến đáng tin cậy.
  • Theo dõi qua hệ thống radio
  • Theo dõi thông qua hệ thống thu thập dữ liệu cố định radio
  • Hệ thống dây điện (mạng cố định) M- Bus
Đồng hồ đo lưu lượng nước Unimag đo lường theo EEC 75/33 và 79/830, ISO 4064:1993, sản xuất theo ISO 9001 : 2000, 14001 ISO : 200.
Đến với hawaco.vn bạn sẽ  được tư vấn về đồng hồ nước, báo giá đồng hồ nước các loại.

Đem Niềm Tin Của Bạn Đến Với Chúng Tôi, Chúng Tôi Sẽ Đem Lợi Nhuận Đến Cho Bạn

0 Comment "Giá Đồng Hồ Nước Đo Nóng Unimag Dn15"

Đăng nhận xét